Post_img

NGÀY HỘI MỖI THANH NIÊN MỘT QUYỂN SÁCH LÀM BẠN VÀ PHÁT ĐỘNG TUẦN LỄ “SÁCH VÀ THANH NIÊN” NĂM 2024



🔖🔖🔖 Sáng ngày 20/4, Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội “Mỗi thanh niên Một quyển sách làm bạn” và phát động tuần lễ “Sách và thanh niên” năm 2024.

📒📒📒 Nhằm giới thiệu những mô hình, cách làm hay, sáng tạo trong việc ứng dụng khoa học công nghệ tác động đến việc thay đổi phương thức đọc sách truyền thống theo hướng đa dạng, phong phú và phù hợp hơn với đời sống năng động của giới trẻ hiện nay. Chi đoàn cơ quan Sở thông tin truyền thông Thành phố đã trao tặng công trình 100 voucher Ứng dụng Sách nói của VoiZ FM dành cho các bạn thanh thiếu nhi trên địa bàn Quận 6.

📖📖📖 “Sách là người bạn của tôi. Bởi vì những lúc khó khăn, chính những cuốn sách đã đồng hành và chữa lành cho bản thân tôi. Mỗi khi đắm mình vào trong những cuốn sách tôi thoát ra khỏi những tiêu cực của bản thân” - chia sẻ đầy cảm xúc đến từ một bạn hội viên tên T.N tham dự Ngày hội Mỗi thanh niên một quyển sách làm bạn 🥰🥰🥰🥰

📋📋📋 Trong chương trình cũng đã diễn ra nhiều tuyến nội dung hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về văn hóa đọc, khơi dậy lòng yêu sách, hình thành thói quen đọc sách, ý thức tự học, giáo dục hội viên, thanh niên về tầm quan trọng của sách, góp phần xây dựng văn hóa đọc trong thanh thiếu nhi Thành phố:
🖌️ Tọa đàm “Vai trò của sách trong việc định hướng, hình thành tư duy khởi nghiệp trong thanh niên”.
🖌️ Tọa đàm “Sách - Người bạn đồng hành của Đội viên, học sinh”.
🖌️ Hội thi vẽ trang trí bìa sách với chủ đề “Sắc màu tri thức”.
🖌️ Khu vực trưng bày, triển lãm sách về Bác.
🖌️ Khu vực “Làm bạn với sách”.
🖌️ Khu vực “Trao sách nhận quà”.

#moithanhnienmotcuonsachlamban
#sachvathanhnien
#moingaymottintot
#moituanmotcauchuyendep